วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

บริการรถเฮี๊ยบรับจ้าง บริษัท โทเคน (ประเทศไทย) จำกัด

บริการรถเฮี๊ยบให้เช่า,รถเฮี๊ยบ,รถเฮี๊ยบรับจ้าง



ดำเนินธุรกิจให้เช่ารถเฮี๊ยบสำหรับการทำงานในที่สูง โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ถนนเทพารักษ์ ใกล้กับบริเวณบางนา และมีศูนย์บริการในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี และนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง ในเมืองขนาดใหญ่ที่มีจราจรคับคั่งอย่างกรุงเทพความสะดวกในการเคลื่อนย้ายของรถเฮี๊ยบเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งรถของเราเป็นเครนเชื่อมต่อกับรถบรรทุกที่สามารถขับเคลื่อนได้บนท้องถนน เราจึงสามารถจัดส่งรถเฮี๊ยบที่มีสมรรถภาพดีให้ลูกค้าถึงที่ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการใช้บริการแค่เพียงหนึ่งวันก็ตาม

รถเฮี๊ยบ คืออะไร? ทำไมถึงเรียกรถเฮี๊ยบ?


รถเฮี๊ยบ (Hiab) คือรถบรรทุกที่ติดตั้งเครนสำหรับยกสิ่งของซึ่งมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการแตกต่างกันออกไปเช่น Boom Truck(USA) , Truck Loader Crane(Japan) , Vehicle Loading(Australia) เฮี๊ยบ(Hiab) มาจากยี่ห้อของเครนยี่ห้อแรกๆที่นำเข้ามาใช้ในประเทศไทย และนิสัยของคนไทยจะชอบเรียกชื่อยี่ห้อแทนสิ่งนั้นเหมือนเราเรียกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปว่ามาม่านั่นเอง Hiab คือชื่อประจำสินค้าของบริษัท Hydraliska Industri AB อยู่ที่เมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในสวีเดน โดยนายเอริค ผู้ที่ก่อตั้งบริษัทสกี ตั้งแต่ปี 1944 ที่ประยุกต์การทำงานของระบบไฮโดรลิกเข้ามาใช้กับเครื่องของรถบรรทุก ในเวลาเดียวกันที่ประเทศฟินแลนด์ ก็มีพี่น้อง 3 คน ได้พัฒนาเครื่องมือเกี่ยวกับกลไกตัวนี้เช่นกัน 5 ปีหลังจากนั้น ประดิษฐกรรมนี้ได้เริ่มทำการผลิตในประเทศฟินแลนด์ ในเวลาต่อมาได้มีบริษัทเกี่ยวกับอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งจากฟินแลนด์ ปกติประกอบอุตสาหกรรมเกี่ยวกับงานด้านทรัพยากรธรรมชาติ เช่น หินปูน เป็นต้น ได้นำระบบนี้มาพัฒนาเพิ่มเติมในด้านวิศวกรรม เพื่อนำมาใช้ในงานก่อสร้าง และงานป่าไม้ จนแพร่หลายเข้าไปสู่วงการป่าไม้ วงการก่อสร้าง และอุตสาหกรรมทั่วโลก แม้แต่ประเทศรอบข้างของประเทศไทย ก็เรียกติดปากกันว่ารถเฮี๊ยบ เช่นกัน ปัจจุบันรถเฮี๊ยบ ได้พัฒนาเป็นเครนที่สามารถพับเก็บได้ มีประสิทธิภาพในการยกน้ำหนักได้สูงเมื่อเทียบกับน้ำหนักของตัวเครน มีขนาดกระทัดรัด ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย ช่วยเพิ่มเนื้อที่ส่วนที่จะใช้บรรทุกได้มากขึ้น

บริการรถเฮี๊ยบให้เช่า :

 ให้เช่า, รถกระเช้าให้เช่า ราคาถูก
 ให้เช่ารายวัน, รถกระเช้าให้เช่ารายวัน

ให้เช่ารายเดือน, รถกระเช้าให้เช่ารายเดือน ราคาพิเศษสุด
 ให้เช่ากรุงเทพและปริมณฑล, รถกระเช้าให้เช่ากรุงเทพและปริมณฑล บริการส่งถึงที่

 ให้เช่าจังหวัดชลบุรี, รถกระเช้าให้เช่าจังหวัดชลบุรี บริการส่งถึงที่
 ให้เช่าจังหวัดระยอง, รถกระเช้าให้เช่าจังหวัดระยอง บริการส่งถึงที่

บริษัทของเราบริการรถเฮี๊ยบให้เช่า สำหรับขนย้ายหรือใช้ในงานก่อสร้าง และรถเฮี๊ยบให้เช่าสำหรับใช้ทำงานที่สูง บริษัทมีสาขาในประเทศญี่ปุ่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ริมถนนบางนาตราด กม. 21 และมีศูนย์บริการรถเฮี๊ยบให้เช่าในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี และศูนย์บริการรถเฮี๊ยบให้เช่านิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง เราจึงสามารถจัดส่งรถเฮี๊ยบหรือรถเฮี้ยบที่มีสมรรถภาพดีให้ลูกค้าถึงที่ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการใช้บริการที่ไหร เมื่อไหร่ก็ตาม รับประกันเครื่องใหม่ทุกคัน รับรองไม่เกิดปัญหาขณะใช้งานแน่นอน รถเฮี๊ยบทุกคัน เราตรวจสอบและซ่อมบำรุงอยู่เสมอ เพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการ รถเฮี๊ยบรับจ้าง ของเรา


ที่มา | https://www.xn----6wfc8cuab7cge0iqbo5a6myfi.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Contact

Get in touch with me


Adress/Street

12 Street West Victoria 1234 Australia

Phone number

+(12) 3456 789

Website

www.johnsmith.com